Skip to main content

เหตุผลที่ควรเปลี่ยนมาใช้สบู่ธรรมชาติของเรา

สบู่ก้อนล้างหน้า ผิวสะอาดเรียบเนียน ไม่แห้งตึง จบปัญหาผิวแห้งคันด้วยสบู่ออร์แกนิกของ LAMUSE&CO.

สบู่ออร์แกนิก ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการดูแลผิวและสุขภาพของคุณ เพราะในแต่ละวันผิวหนังของเราต้องเสี่ยงกับมลภาวะมากมาย การทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก

สบู่โดยทั่วไปอาจยังไม่ดีพอเนื่องจากส่วนใหญ่ผลิตขึ้นจากสารตั้งต้นประเภทสารซักฟอกซึ่งอาจก่อให้เกิดการตกค้างและระคายเคืองผิวได้ง่าย ทำให้เกิดปัญหาผิวหลายอย่างตามมาค่ะ ไปดูกันเลยว่าเพราะอะไรคุณถึงควรทำความสะอาดผิวด้วยสบู่ธรรมชาติ

 

ปราศจากสารเคเมีที่เป็นอันตรายสบู่ก้อนธรรมชาติของเราแต่ละสูตรใช้ส่วนประกอบหลักที่มาจากธรรมชาติซึ่งผ่านการรับรองการเพาะปลูกแบบอินทรีย์ ปราศจากสารสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อผิว เช่น paraben และสารเพิ่มฟองอย่าง SLS/SLES

 

  • No Paraben ปราศจาก พาราเบน สารกันบูดที่นิยมใช้ในเครื่องสำอางมากที่สุด จัดเป็นสารอันตราย เนื่องจากเป็นสารที่รบกวนฮอร์โมน ถูกระงับใช้แล้วในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งหากได้รับสารเป็นเวลานานอาจสะสมในร่างกายและก่อให้เกิดมะเร็งได้
  • No SLS or SLES ปราศจากสาร SLS / SLES ส่วนใหญ่จะถูกเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อเพิ่มคุณสมบัติบางอย่าง เช่น ทำให้เกิดฟอง ขจัดสิ่งสกปรก เป็นสารทำความสะอาดที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองได้มากที่สุดตัวหนึ่ง มีผลทำให้ระคายเคืองและบั่นทอนสุขภาพหนังศีรษะ ผิวกาย และดวงตา 
  • No Artificial Color ผลิตภัณฑ์ของเราใช้สีจากพืชและพืชสมุนไพรไม่เติมสีสังเคราะห์ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย

 

รักษาสมดุลผิว สบู่ก้อนธรรมของเราผลิตขึ้นจากน้ำมันธรรมชาติใช้วิธีการแบบ cold process แบบดั้งเดิม ทำให้ได้คุณสมบัติที่ดีของน้ำมันธรรมชาติแต่ละชนิด และที่สำคัญจะอุดมไปด้วยกลีเซอรีนบริสุทธิ์จำนวนมาก ซึ่งจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ผิวจึงไม่แห้งตึงหลังจากทำความสะอาด ในแต่ละสูตรยังมีสมุนไพรที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวพรรณ รวมถึงช่วยลดการแพ้และผื่นของผิวหนังได้ดีค่ะ

 

รบกวนสิ่งแวดล้อมน้อยลงเนื่องจากสบู่ของเราผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติอาจซึ่งสามารถย่อยสลายได้เองสามารถช่วยลดภาระของสารพิษที่เข้าสู่ระบบน้ำและดินได้ในระยะยาว โดยทุกๆขั้นตอนของเราเป็นงานทำมือจึงช่วยลดการการใช้พลังงานในกระบวนการผลิต และใช้แพคเกจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเรามีความตั้งใจให้เพื่อนๆทุกคนได้มีส่วนลดการใช้พลาสติกไปด้วยกันค่ะ

 

ส่งเสริมสนับสนุนผู้ผลิตท้องถิ่นส่วนผสมจากสมุนไพรที่ขึ้นชื่อของไทยและวัตถุดิบชั้นดีของเราส่วนใหญ่มาจากผู้ผลิตในประเทศที่มีคุณภาพมีมาตรฐาน ซึ่งช่วยในการสนับสนุนผู้ผลิตท้องถิ่นที่ดี สามารถส่งเสริมเศรษฐกิจและการสร้างอาชีพในพื้นที่นั้นด้วยค่ะ

 

สบู่ออแกนิคก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางสำหรับคนที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ต่อผิวและสุขภาพโดยลดสัมผัสสารเคมี และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกทางนึง แต่ก็ควรระมัดระวังในการเลือกซื้อเช่นเดียวกับสกิรแคร์อื่น ๆ ควรเลือกที่มีคุณภาพมีเลขจดแจ้งกับอย.อย่างถูกต้องนะคะ